Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cùng Công ty CENTA

27-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-pho-depThiết kế nội thất nhà phố, Centa đơn vị Tư vấn Thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp chuyên nghiệp, giá tốt sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Kiến trúc sư CENTA đầy năng động và sáng tạo sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy liên hê: 094 468 3000...
Read More

Thi công kiến trúc nội thất nhà phố đẹp sang trong theo yêu cầu


Thi công Thiết kế nội thất Nhà phố đẹp sang trọng, Centa nhận Tư vấn Thiết kế kiến trúc và Nội thất Nhà lô phố đẹp theo nhiều phong cách khác nhau với chi phí Thiết kế và Thi công hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng qua các dịch vụ có chất lượng cao của CENTA...

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐIỂN HÌNH CỦA CENTA
  
...

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ

Giới thiệu nguyên lý thiết kế các phòng chức năng cho nhà phố: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ, phòng tập thể dục, phòng vệ sinh. Các chú ý về phong thủy trong thiết kế nhà phố. 

10.-Phong-khach-nha-pho-tan-co-dien _www.centa.vn

Thiết kế nội thất nhà phố là bài toán giải quyết vấn đề của tỉ lệ: dài nhà và khâu ánh sáng, thông gió và công năng các phòng

Giới thiệu chung

Thiết kế nội thất nhà phố hay nội thất nhà ông là dạng thiết kế bổ biến tại Việt Nam vì quy hoạch tổng thể nhà ở của chúng ta không có và diện tích đất đai chật chội tại các thành phố lớn. Nhà phố có chiều rộng nhỏ nhưng chiều dài lớn nên không gian cho cửa sổ và view bị hạn chế cũng như giải pháp thông gió và ánh sáng gặp nhiều bất lợi. Cửa sổ và cửa đi chỉ có thể bố trí tại mặt trước và mặt sau nhà, đôi khi là chỉ có mặt trước nhà. 

Hiện nay các mẫu thiết kế nhà phố có nhiều thay đổi giải quyết được nhược điểm của thiếu sáng và không khí lưu thông kém cũng như diện tích đi lại quá chật hẹp. Các kiến trúc sư phải tư vấn thiết kế nội thất nhà phố dựa trên sự hài hòa tổng thể của khu vực dân cư sinh sống, cảnh quan môi trường ngoài và trong nhà. Sử dụng các kiểu bố trí tận dụng không gian, cách sắp đặt khoa học và kết hợp màu sắc cũng như đồ vật sử dụng trong nhà sẽ là ưu tiên chính trong mảng thiết kế này 

Nguyên tắc thiết kế nội thất nhà phố 


- Đặc điểm của nhà phố (nhà ống) tại các đô thị lớn chiều rộng mặt tiền nhỏ, nhà thường có ít mặt thoáng, ngoài ra có thể còn bị hẹp hậu, méo ... Do vậy khi thiết kế nội thất cho nhà ống KTS và gia chủ cần làm việc kỹ để tìm được giải pháp tối ưu cho nội thất nhà, nhằm đảm báo không những nội thất đẹp mà còn phải phù hợp với đặc điểm diện tích. 

- Để giao thông đi lại được thuận tiện, với đặc điểm nhà ống thiết kế nội thất cần hết sức gọn gàng và thiết kế theo phong cách hiện đại là lựa chọn phù hợp. 

- Ứng dụng các phương pháp bài trí đồ đạc sử dụng ít diện tích như tủ treo, tủ âm tường ...

- Vận dụng các hiệu ứng của ánh sáng, màu sắc trong thiết kế để cái thiện cảm giác nhà bị hẹp

- Tạo ra thiết kế tối giản trong nhà phố để tận dụng không gian hiệu quả nhất. Duy trì đường sạch sẽ toàn đồ nội thất, trang trí nghệ thuật và các yếu tố để tạo ra ảo tưởng rằng căn phòng lớn hơn nó được. Giữ lộn xộn đến mức tối thiểu cũng để mắt được rút ra đối với các mục lớn trong phòng chứ không phải là nhỏ, các mục không quan trọng.

- Cố gắng giữ lại các yếu tố kiến trúc ban đầu để cung cấp cho các nhà phố một cảm giác chân thực hơn. Gỗ ván sàn và khuôn vương miện là điển hình của nhà phố. Sàn gỗ trong một ngôi nhà cho một cảm giác mở như không có sự gián đoạn trong dòng chảy của gỗ. Các khuôn vương miện là một quán quân tuyệt vời cho một ngôi nhà, cho định nghĩa vĩnh viễn không gian thay vì cho phép các bức tường để mở rộng vào trần nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách Nhà phố


01-thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-khach

Phòng khách ưu tiên sự lịch sự và đơn giản

02-thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep

Khách sẽ cảm nhận cả căn nhà của bạn thông qua phòng khách vì đó là nơi giao tiếp chính của bạn và khách. 

03-mau-thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep

Sự đơn giản là ưu thế, màu sắc nhã nhặn sẽ phù hợp với nhiều người 

- Thiết kế nội thất phòng khách có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đây là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách, cũng là nơi sinh hoạt chung của cá gia đình, vì vậy chủ đầu tư luôn muốn thiết kế nội thất nhà phố một cách ấn tượng, và phải đảm bảo tính khoa học hợp lý tạo lên cảm giác ấm cúng, gần gũi với bất cứ ai ghé thăm.
 - Trong không gian phòng khách nhà ống không nên bố trí quá nhiều vật dụng, nên bố trí các thiết bị đơn giản đến tối giản với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian với thị giác. 
- Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trong, được liên thông tối đa với phòng bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.
 - Diện tích nhà ống hiện nay thường có bề ngang khoảng trên dưới 4m... Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố


04-thiet-ke-noi-that-phong-an-nha-pho-mau-dep

Phòng bếp là không gian mà các thành viên gia đình sẽ có giây phút bên nhau quan trọng nhất trong ngày

05-thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-pho-dep

Phòng bếp dành cho nấu nướng, phòng ăn cho việc ăn uống, hai công năng kết hợp làm 1

06-thiet-ke-noi-that-phong-an-bep-nha-pho-mau-dep

Không gian thoáng là ưu tiên số 1 cho phòng ăn

- Theo phong thủy, nhà bếp chiếm một vị trí quan trọng. Sau khi thiết lập được cửa chính của ngôi nhà và phòng ngủ chính, việc tiếp theo sau đó là sắp xếp nhà bếp.
- Phòng bếp nhà ống thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng. Với đặc trưng nhà phố là hẹp và dài, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. 
- Các kiến trúc sư thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Lưu ý trong phòng ăn cần hạn chế máy móc (tivi, máy tính hay các thiết bị nghe nhìn khác). Những thiết bị này vừa có từ tính, sẽ làm mất tập trung cho bữa ăn, nhất là đối với trẻ em.
- Một phòng bếp tốt cần đủ ánh sáng tự nhiên cũng như khả năng thoáng gió để đem khói và các mùi xào nấu bay ra ngoài. Lý tưởng nhất là giữa nhà bếp với phòng chức năng khác nên có bộ lọc không khí, và việc sử dụng cây xanh cũng là một hình thức lọc không khí tốt.
- Không gian bếp được nối liền với bàn ăn được thiết lập đơn giản nhằm hướng đến sự thân thiện, mộc mạc. Các nội thất phòng ăn thường được sử dụng chất liệu bằng gỗ tạo nên một không gian ấm cúng. 

07-thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-an-bep-dep-ha-noi

Các đồ nội thất sẽ giải quyết thói quen sử dụng đồ đạc trong bếp

08-thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-pho

Tivi cũng có thể để phòng bếp cho các bà nội trợ nghiện phim truyện

09-thiet-ke-noi-that-cau-thang-nha-pho-dep

Kết hợp bếp, cầu thang và tiểu cảnh một cách hài hòa

10-thiet-ke-noi-that-cau-thang-go-nha-pho

Không gian thư giãn nhẹ cho bếp với tiểu cảnh có sử dụng cây cối
  
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố: 

11-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-pho-dep

Phòng ngủ chính (phòng ngủ master) là nơi người chủ căn hộ sử dụng

12-tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-ngu-mau-dep

Tùy phong cách chủ nhà, có thể đưa phương án nội thất phù hợp với tính cách của họ

13-tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-pho-dep-co-dien

Màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác êm ái trước khi đi ngủ

14-thiet-ke-noi-that-nha-pho-nha-o-phong-ngu-dep

Phong cách bán cổ điển nhẹ nhàng cho phòng ngủ

15-thiet-ke-noi-that-tu-ao-phong-ngu-nha-pho

Đồ nội thất cũng cần được thiết kế phù hợp với phòng. Tủ sát trần có hộc để đồ

16-thiet-ke-noi-that-tu-ao-nguoi-lon-phong-ngu-nha-pho

Tủ áo để cạnh bàn trang điểm tiện cho người sử dụng 

17-thiet-ke-noi-that-phong-tam-phong-ngu-nha-pho-dep

Phòng tắm sát phòng ngủ chính là ưu tiên phải giải quyết

18-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-pho

Phòng vệ sinh bài trí gọn gàng sạch sẽ

19-thiet-ke-noi-that-phong-tam-phong-ngu-nha-pho

Tủ để đồ đơn giản là các tấm kính đặt trong hộc tiện sử dụng. Tủ gỗ dưới chân cất các đồ cho gọn gàng, kín đáo

20-thiet-ke-phong-tam-mau-dep-nha-pho

Tạo sự thư giãn cho cơ thể bằng việc tắm gội sạch sẽ

- Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Để thiết kế được những đồ nội thất cho phòng ngủ nhà ống theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế, phòng ngủ cho nhà ống hiện đại được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.

23-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-pho



24-thiet-ke-noi-that-nha-pho-phong-ngu-dep

25-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-con-gai-tre-em

26-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-be-trai

27-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-pho-dep

28-thiet-ke-phong-ngu-dep-mau-nha-pho


- Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em với màu sắc kích thích trí tưởng tượng, khơi gợi nhiều ý tưởng hay và tạo cảm hứng sáng tạo, nhất là các năng khiếu nghệ thuật như diễn xuất, vẽ… Khi được kết hợp với những gam màu khác nhau, chúng sẽ tạo nên những hiệu ứng rất khác biệt. Ví dụ: Màu tím đi với đỏ thường gây cảm giác mạnh mẽ rất hợp với những căn phòng mà chủ nhân là một người có cá tính mạnh mẽ. Màu tím khi kết hợp với xanh da trời nhạt trong phòng ngủ sẽ tạo một cảm giác nhẹ nhàng. Màu này còn có tác dụng làm giảm sự giận dữ, căng thẳng và không hề mang lại sự buồn phiền. Nó là màu của tình bạn và tình yêu.

- Khác với phòng khách phòng ngủ thường diễn ra ít hoạt động, phòng ngủ là nơi thư giãn, nghĩ ngơi nên cách bố trí phòng ngủ cũng khác. Không gian phòng ngủ nên thiết lập để tạo ra sự yên tĩnh, bình yên để giúp người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ. Các nội thất được sử dụng làm sao cho trong căn phòng thoải mái, gọn gàng và tiện dụng nhất.

- Thông thường phòng ngủ nhà phố thường mang phong khách hiện đại, thiết kế theo quan điểm mới, gọn nhẹ, sạch sẽ. Các nhà thiết kế chọn phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự quyến rũ, đơn giản và hiện đại. Giường ngủ được thiết kế khác nhau tùy vào sở thích của mỗi người và thường đồng bộ với chăn, gối.

21-thiet-ke-phong-ngu-ong-ba-nha-pho

22-mau-thiet-ke-phong-ngu-ong-ba-nha-pho


Phong thủy trong thiết kế nhà phố:


- Thiết kế nhà theo phong thủy rất kị ngăn chia phòng quá nhiều theo kiểu “nhà trọ”, trường khí chung sẽ bị chia cắt. Mọi người về đến nhà là “trốn” ngay vào phòng riêng, cuộc sống công nghiệp vốn bận rộn càng thêm tách biệt các thành viên với nhau bởi kiểu ngăn phòng này. Từ đó gia đạo trở nên bất an chứ chẳng phải là do việc chọn đồ hợp tuổi hay không.

 - Nhà mở thông từ trước ra sau gây ra tán khí, mọi người cảm thấy thiếu sự riêng tư, luôn gây ảnh hưởng lẫn nhau. Dạng nhà phố có buôn bán, sản xuất ở tầng trệt mà không được ngăn cách khéo léo cũng làm cho người ở thấy ngột ngạt thấy nhà mình “lúc nào cũng như cái chợ”. Các vật phẩm phong thuỷ chỉ có tác dụng trấn an tâm lý, chứ không thể thay đổi “phần cứng” của ngôi nhà khi đã bố trí sai lệch, thiếu khoa học.

- Nhà bố trí quá nhiều thiết bị điện tử, nghe nhìn, máy móc… khiến ngôi nhà không còn là nơi trú ẩn hay nghỉ ngơi nữa mà trở thành một kiểu văn phòng làm việc, chơi games hay lướt net, máy móc có từ tính trong nhà rất nhiều. Hệ quả là các thành viên thiếu quan tâm đến nhau, chỉ lo tận hưởng các tiện nghi vật chất trong khu vực của riêng mình. Do đó, chưa chắc việc hoàn thiện nhà theo kiểu khách sạn, tiện nghi đầy đủ hết đã là tốt nếu thiếu yếu tố gắn kết gia đình.

- Nhà bố trí không gian đối ngoại rất phô trương nhưng chỉ hữu dụng khi có khách, dịp lễ tết và tập trung ở phía trước, còn thường ngày thì mọi sinh hoạt lại co cụm bề bộn ở phía sau. Thế hệ lớn tuổi hay chuộng đồ cổ, gỗ quý xà cừ, trong khi thế hệ trẻ hơn thì ưa vật dụng hiện đại, điều này cũng gây ra các xung đột ngấm ngầm trong sinh hoạt, lâu ngày thành ra không thể “ngồi lại bên nhau” có khi chỉ vì… một bộ ghế salon (!?)

Biện pháp khắc phục để thiết kế nhà hợp phong thủy


Nên tính toán từ đều để thiết kế nhà theo phong thủy, tránh tình trạng phải vất vả khắc phục sau này. Ví dụ, nhà phố có nhu cầu buôn bán (hoặc cho thuê kinh doanh) thì nên phân bố các khu chức năng ngay từ đầu, thậm chí đưa bếp ăn và phòng khách lên lửng hoặc lầu để dành tầng trệt cho buôn bán và xe cộ. Hay vợ chồng già muốn ở nhà vườn thì nên làm nhà trệt và diện tích vừa phải, chừa sân rộng có chỗ cho cho con cháu khi về vui chơi, còn thường ngày thì “bà chăm ông” không đến nỗi quá leo trèo vất vả vì ngôi nhà rộng lớn.

Việc chọn đồ dùng nội thất cũng cần tham khảo và dung hoà ý kiến các thành viên trong nhà, hoặc mỗi người nên nhường nhau một chút. Xu hướng chung tại các nước đã phát triển hiện nay như Úc, Pháp… là giảm thiểu mang công việc về nhà, khuyến khích các ngày nghỉ cả gia đình đi ra ngoài thiên nhiên, thậm chí có những ngày “không tivi – không điện thoại – không máy tính” để mọi người quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn. Đó chính là thái độ kiêng cữ hợp lý, nói cách khác là sự tôn trọng lẫn nhau, trân trọng không gian sống của gia đình mình cho dù kinh phí đầu tư có thể không nhiều.

Bạn nên tham khảo những thiết kế nội thất nhà phố tiêu biểu để có cái nhìn tổng quan, định hình cho căn nhà mới của mình. Kết hợp với sự tư vấn của các chuyên gia, chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sống lý tưởng phù hợp với phong cách sống gia đình cũng như đảm bảo các nguyên tắc thiết kế nội thất, đảm bảo về phong thủy cho ngôi nhà.

29-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-khach-nha-pho-dep

30-mau-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

31-tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-o-dep

32-thiet-ke-noi-that-phong-karaoke-gia-dinh-nha-pho-o-dep

33-thiet-ke-noi-that-phong-hat-karaoke-gia-dinh-nha-dan

34-thiet-ke-noi-that-karaoke-gia-dinh-nha-dan

40-thiet-ke-noi-that-phong-ve-sinh-gia-dinh

41-thiet-ke-noi-that-phong-tam-nha-pho

42-thiet-ke-noi-that-phong-tam-ve-sinh

43-thiet-ke-noi-that-phong-tap-the-duc-nha-pho

44-thiet-ke-noi-that-phong-tap-the-duc


35-thiet-ke-noi-that-phong-tho-ong-ba-nha-pho

36-thiet-ke-noi-that-phong-tho

Không gian Nội thất Phòng thờ trong Nhà phố

Vì sao lại lựa chọn CENTA là đối tác tin tưởng để thiết kế Không gian Nội thất cho gia đình Bạn?  

Chúng tôi đem lại dịch vụ hoàn hảo cho Khách hàng đến với CENTA thông qua:
- Khảo sát, tư vấn miễn phí.
- Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh chóng hiệu quả … và thiết kế phối cảnh 3D đẹp với phong cách rõ ràng.
- Đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, công năng sử dụng.
- Chi phí thiết kế nội thất hợp lý và có các chương trình khuyến mại, hỗ trợ cho Khách hàng.
- Tiên phong trong việc Ứng dụng công nghệ mới, sản phẩm mới, vật liệu mới trong mỗi thiết kế
- Thời gian thiết kế nhanh đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian.
- Hồ sơ thiết kế đầy đủ, chi tiết đảm bảo ít sửa chữa bổ sung trong quá trình thi công.

Vì sao lại lựa chọn CENTA là đối tác tin tưởng để thi công Nội thất ...?  

Chúng tôi đem lại dịch vụ hoàn hảo cho Khách hàng đến với CENTA thông qua:
- Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình thi công.
- Đáp ứng nhanh và đầy đủ theo những yêu cầu của Chủ đầu tư
- Tiên phong trong việc Ứng dụng công nghệ mới, sản phẩm mới, vật liệu mới
- Đội ngũ Kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, tâm huyết và có kinh nghiệm trải qua quá trình thi công nhiều công trình.
- Đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao.
- Thời gian thi công nhanh đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian.


Liên hệ ngay với CENTA để được Tư vấn Thiết kế, thi công Kiến trúc & Nội thất Nhà phố đẹp và các Bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế ưng ý nhất từ CENTA:  

Thiet-ke-thi-cong-noi-that  www.centa.vn
Trụ sở    : Số 10 Hoàng Cầu mới, Đống Đa, Hà Nội | Tel: 04 6680 3111
Hotline 1: Mr Thành 094 468 3000   |  Mail 1: thanh.centa@gmail.com   
Hotline 2: Mr Cường: 0912684877   |  Mail 1: cuong.centa@gmail.com 
   
Báo giá | Quy trình | Thư viện Nội thất | 
Phong thuỷ  | Tổng hợp tham khao  |


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét